Đông đảo học viên VINASME Tây Nguyên tham gia kỳ sát hạch cấp GPLX

Cập nhật lúc: 15:36 06/09/2019

Đông đảo học viên VINASME Tây Nguyên tham gia kỳ sát hạch cấp GPLX

Sáng ngày 03/09/2019, Hội trường A1 thuộc Trung tâm GDNN Vinasme Tây Nguyên không còn chỗ trống. Gần 350 học viên đã đến từ rất sớm để tham gia kỳ sát hạch lái xe các hạng B, C, D, E.

Học viên tham dự Lễ khai mạc Kỳ sát hạch cấp GPLX cơ giới đường bộ

Đây là đợt sát hạch đầu tiên từ khi Trung tâm sát hạch lái xe Vinasme Tây Nguyên nâng cấp Sa hình và thiết bị chấm điểm tự động hiện đại. Mặc dù đón nhận lời động viên đến từ Ban lãnh đạo trường, các học viên cũng không giấu được vẻ mặt lo lắng trước kỳ thi sắp đến. Một số học viên chia sẻ “sợ” nhất là giai đoạn dừng/khởi hành xe ngang dốc và ghép xe vào nơi đỗ trong phần thi thực hành trên sa hình.

Ông Lương Văn Lục - Giám đốc Trung tâm GDNN Vinasme Tây Nguyên - chúc các học viên bình tĩnh, tự tin hoàn thành tốt phần thi của mình

Để đủ điều kiện cấp GPLX, các học viên phải vượt qua 03 phần thi. Trong đó, phần thi lý thuyết pháp luật GTĐB được thực hiện trên máy vi tính. Học viên chỉ cần tham dự đầy đủ các buổi tập huấn lý thuyết tại trường là có thể dễ dàng thi đạt. Tiếp đến là phần thi thực hành trên sa hình và cuối cùng là sát hạch trên đường trường. Học viên có thể biết kết quả đạt/không đạt ngay sau phần thi của mình.

Xin chúc mừng các học viên đã vượt qua kỳ sát hạch. Các bạn hãy liên hệ phòng đào tạo để nắm thông tin ngày nhận GPLX của mình nhé. Chúc các bạn tự tin sau tay lái.