Gặp mặt đầu xuân 2022

Cập nhật lúc: 15:07 08/02/2022

Gặp mặt đầu xuân 2022

Hôm nay ngày 08/02/2022, sau 09 ngày nghỉ Tết Nguyên Đán, TT GDNN VINASME Tây Nguyên đã chính thức trở lại làm việc. Nhân dịp đầu xuân, Trung tâm tổ chức buổi Gặp Mặt Đầu Xuân để gặp gỡ, kết nối giữa lãnh đạo trung tâm và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên. Ai ai cũng háo hức, phấn khởi.

Năm 2021 trôi qua với nhiều biến động khi làn sóng Covid-19 thứ 4 đổ bộ. Nền kinh tế bị kiệt sức theo ông Lương Văn Lục – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc TT GDNN VINASME Tây Nguyên nhận xét là “bão chồng bão, dịch chồng dịch, phong tỏa chồng phong tỏa”. VINASME Tây Nguyên cũng phải dừng hoạt động 05 tháng trong năm 2021 để chung tay chống dịch, ít nhiều ảnh hưởng đến tiến độ hoàn thành các mục tiêu kinh doanh đề ra.

Theo Báo cáo cuối năm của ông Nguyễn Đức Thịnh, Phó Giám đốc Trung tâm, trong năm 2021 Trung tâm GDNN VINASME Tây Nguyên đã khai trương 05 văn phòng tuyển sinh tại Krông Pắk, Eaknốp, M’drắk, Cư M’gar và Eahleo, tạo điều kiện cho người dân trong tỉnh đi học lái xe. Trung tâm cũng đầu tư thêm hơn 30 xe tập lái hạng B và 03 xe tải hạng C.

Dù vậy, sự cạnh tranh giữa các cơ sở đào tạo lái xe trên địa bàn là rất cao. Một số Trung tâm đào tạo có hình thức cạnh tranh thiếu lành mạnh làm giảm lòng tin của khách hàng đến công tác đào tạo. Trước tình hình đó, toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ giáo viên, nhân viên VINASME Tây Nguyên vẫn luôn xác định rõ mục tiêu tôn chỉ mà Trung tâm đã xây dựng và duy trì. Đó là “Chất lượng và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu”. Thường xuyên bồi dưỡng kĩ năng cán bộ, đầu tư cơ sở vật chất, phương tiện để nâng cao chất lượng giảng dạy.

Năm 2022 đến sẽ còn nhiều thách thức nhưng Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên Trung tâm tin tưởng bằng sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thì năm Nhâm Dần sẽ là một năm ngọt lành.

Buổi Gặp mặt đầu xuân khép lại với mục Khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021. Đó là sự khích lệ nỗ lực, phấn đấu, vì một VINASME không ngừng phát triển.