Học viên VINASME chi nhánh Eakar, Buôn Hồ tham gia kì thi Tốt nghiệp

Cập nhật lúc: 15:50 27/11/2019

Học viên VINASME chi nhánh Eakar, Buôn Hồ tham gia kì thi Tốt nghiệp

Hôm nay, ngày 27/11/2019, học viên đào tạo lái xe hạng B (khóa 307) và hạng D (khóa 143) tham dự kì thi Tốt nghiệp cấp chứng chỉ nghề.

Theo chương trình đào tạo, học viên sau khi hoàn thành khóa học lái xe tại Trung tâm GDNN Vinasme Tây Nguyên sẽ tham dự kì thi tốt nghiệp để cấp chứng chỉ nghề. Chứng chỉ này là tiền đề để học viên có mặt tại kì sát hạch quốc gia cấp GPLX được tổ chức sau đó. Mỗi tháng VINASME tổ chức 1-2 đợt tốt nghiệp cho học viên tại trường. Hôm nay, 48 học viên B2K307, DK143 đã tham gia kì Tốt nghiệp như thế.

Điều đặc biệt là kì tốt nghiệp lần này chỉ dành cho học viên chi nhánh Eakar và Buôn Hồ. Sở dĩ như vậy là vì Trung tâm VINASME muốn tạo điều kiện tối đa để học viên ở xa có thể ôn luyện và dự thi một cách thoải mái nhất. Để tốt nghiệp học viên phải vượt qua 2 phần thi: Phần thi lý thuyết trên máy vi tính và phần thi thực hành trên xe tập lái. Cả 2 phần thi đều được tổ chức một cách chuyên nghiệp và nghiêm túc.

Lễ khai mạc kì thi tốt nghiệp có sự tham dự của ông Lương Văn Lục - Giám đốc trung tâm GDNN VINASME Tây Nguyên, ông Phan Thanh Cường - Phó Giám đốc Trung tâm SHLX VINASME, ông Võ Quang Tùng - Giáo viên phụ trách học phần Lý thuyết và ông Nguyễn Văn Đức - Giám đốc VINASME chi nhánh Eakar.

Một số hình ảnh Lễ khai mạc: