Hơn 200 học viên tham gia kì kiểm tra tốt nghiệp

Cập nhật lúc: 14:29 15/11/2019

Hơn 200 học viên tham gia kì kiểm tra tốt nghiệp

Sáng nay, 15/11/2019 tại Trung tâm GDNN Vinasme Tây Nguyên diễn ra kì kiểm tra tốt nghiệp dành cho học viên Hạng B (B1-ATK20, B2K305, B2K306), Hạng C (CK129, B2-CK61), Hạng D (DK142) và Hạng E (EK129).

Đến dự khai mạc lễ tốt nghiệp, thay mặt Hội đồng tốt nghiệp và Ban lãnh đạo nhà trường có ông Lương Văn Lục - Giám đốc Trung tâm, ông Nguyễn Đức Thịnh - Phó giám đốc Trung tâm và ông Phan Thanh Cường - Phó giám đốc Trung tâm SHLX Vinasme TN...

....cùng toàn thể học viên tham gia kì kiểm tra cũng có mặt đông đủ.

Bắt đầu buổi lễ, ông Phạm Trung Thành thông báo các quyết định thành lập hội đồng tốt nghiệp, cũng như các thành viên trong hội đồng chấm thi.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lương Văn Lục chia sẻ một số thông tin về tỉ lệ đậu/trượt ở kì sát hạch trước, phân tích nguyên nhân và động viên học viên để có được tâm lý vững vàng, vận dụng tối đa những kiến thức và kĩ năng đã học để vượt qua kì kiểm tra.

Trong bài phát biểu, ông không quên cảm ơn Ban lãnh đạo nhà trường, các giáo viên và toàn thể học viên đã đồng hành cùng Trung tâm GDNN Vinasme trong thời gian qua, chúc toàn thể học viên đạt được kết quả tốt nhất trong kì kiểm tra tốt nghiệp để làm tiền đề tham dự kì sát hạch quốc gia cấp GPLX.

Kết thúc buổi lễ, các học viên ở lại hội trường ở A1 để hoàn tất nốt các thủ tục trước khi bước vào phần kiểm tra lý thuyết. Các học viên người hồ hởi, kẻ căng thẳng nhưng ai ai cũng hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt nhất.