Lễ tổng kết hoạt động năm 2018 và kỉ niệm 11 năm thành lập Trung tâm GDNN VINASME Tây Nguyên

Cập nhật lúc: 14:41 14/12/2018

Lễ tổng kết hoạt động năm 2018 và kỉ niệm 11 nam thành lập Trung tâm GDNN VINASME Tây Nguyên

Lễ tổng kết hoạt động năm 2018 và kỉ niệm 11 năm thành lập Trung tâm GDNN VINASME Tây Nguyên

Ngày 14/12/2018 tại Trung tâm GDNN VINASME Tây Nguyên diễn ra lễ tổng kết hoạt động năm 2018 và kỉ niệm 11 năm thành lập Trung Tâm GDNN VINASME Tây Nguyên. 

Đến dự có ông: Lương Văn Lục, CHủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Trung tâm, cùng lãnh đạo và tập thể hơn 130 cán bộ, công nhân, giáo viên của Trung tâm tham dự.

 

Ông Lương Văn Lục, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Trung tâm GDNN VINASME Tây NGuyên phát biểu tại lễ tổng kết: 

 Từ khi VINASME ra đời mở toang cánh cửa đào tạo lái xe là cơ sở xã hội hóa đầu tiên của tỉnh. Là tiền thân của các cơ sở đào tạo sau này, quy mô lúc đầu còn nhỏ bé khiêm tốn với 30 người với lưu lượng 300 HV đào tạo các hạng B;C;D;E đế nay sau 11 năm hoạt động với quy mô hơn 130 CB-NV-GV và lưu lượng đào tạo là 1.376 HV.

Cùng với thời gian bao thế hệ giáo viên đã trưởng thành như thầy Lân, Thầy Ánh, Thầy Lĩnh và hàng chục các GV khác cho đến thời điểm này có thêm các GV mới kế tục của các bậc tiền bối đã cống hiến góp phần vào sự phát triển của Trung tâm đến ngày hôm nay là một quá trình trưởng thành không ngừng nghỉ của tập thể CB, CNV, GV Trung tâm. Cũng theo ông Lục:Sự trưởng thành và thành công không tự nhiên đến, mà nó được vun trồng, xây đắp bằng tâm huyết và trí tuệ, bằng mồ hôi và nước mắt, bằng ý chí và nghị lực, bằng niềm vui và cả nỗi buồn theo năm tháng. Kỷ niệm 11 năm cũng là một khoảnh khắc để chúng ta dừng lại, dừng lại để nhìn rõ mình hơn, yên lặng lắng nghe trong tự trái tim mình, suy ngẫm, thấu hiểu những trải nghiệm và đúc kết những bài học kinh nghiệm quý báu, coi đó như hành trang quan trọng nhất để bước tiếp những bước đi vững chắc trong chặng đường tiếp theo Có được thành tích trên là nhờ vào công lao đóng góp rất lớn của tập thể cán bộ giáo viên nhân viên của trung tâm những tập thể GV và những cá nhân xuất sắc trong năm qua điển hình như khoa đào tạo lái xe; trung tâm sát hạch lái xe; chi nhánh Eakar; Đội KTCK; Phòng NVTH Các cá nhân xuất sắc là phụ trách  các tổ như thầy  Sỹ Bình; Khánh Phong  đặc biệt là lớp GV mới trẻ  nhiệt huyết năng động như thầy Văn Hòa thầy Hoàng Vinh, Kế Toàn ; Viết Phương  Chi nhánh Eakar thầy Văn Đức, Mạnh Hùng và còn nhiều GV khác nữa.

Ông Nguyễn Đức Thịnh, Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu 

Ông Đặng Kim Hoan, Chủ tịch công đoàn Trung tâm báo cáo công tác công đoàn trước hội nghị

Thầy Nguyễn Khánh Phong, đại diện giáo viên phát biểu cảm tưởng

Ông Đỉnh, Trưởng phòng hành chính tổng hợp công bố danh sách khen thưởng của các tập thể, cá nhân xuất sắc trong năm